Giỏ hàng

Growth Case #1: IKEA và Công nghệ Game thực tế ảo

Từ khi áp dụng quy trình Growth Hacking vào năm 2014, doanh thu năm của IKEA đã tăng gần 24% từ 29.3 tỉ đô năm 2014 lên 36.3 tỉ năm 2017 và doanh thu vẫn tăng đều đặn trung bình hằng năm là 2.3 tỷ đô.

IKEA không chỉ được biết đến như một công ty "khủng long" trong ngành Trang thiết bị nội thất mà những năm gần đây IKEA gần như nổi tiếng hơn nhờ vào các Ứng dụng Thực tế ảo của mình. Đây chính là cách Growth Hacking mà “ông lớn” ngành nội thất này sử dụng để tăng trưởng.

Với ứng dụng Thực tế ảo của IKEA, bạn có thể dễ dàng sắp xếp vị trí các đồ vật hoặc tạo ra không gian yêu thích của riêng mình từ Ứng dụng của IKEA và bạn chỉ cần thanh toán - "bùm" căn phòng trong mơ trở thành hiện thực.

Bằng cách ứng dụng Game và Công nghệ thực tế ảo IKEA gần như phủ khắp thị trường, không đối thủ nào có thể vượt qua được.

Gần đây, sản phẩm Tittut mới nhất của IKEA được tung ra đánh vào đối tượng là trẻ em với ý tưởng Trẻ em thường sợ những quái vật tưởng tượng trong hộc tủ, hốc kẹt vào ban đêm. IKEA đã biến nỗi sợ ấy trở nên thú vị, đồng thời giúp trẻ em phát huy khả năng tưởng tượng của mình bằng cách phối hợp Thực tế ảo, giúp biến những gì bé vẽ thành hiện thực, và bé có thể chơi đùa cùng chúng ( Tựa như game nuôi thú ảo).

Bằng cách này, xem như IKEA đã phủ sóng các thế hệ gia đình từ già đến trẻ những người có khả năng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Mua thiết bị nội thất - Chỉ có IKEA.

Hãy xem thêm video dưới đây để hiểu thêm Tittut của IKEA tuyệt vời như thế nào nhé!

Blog kiến thức